วันอังคารที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ผมสีเทาม่วง





ผมสีเทาม่วงอีกหนึ่งความอินเทรนด์ในแบบแฟชั่นเกาหลีที่นำมาฝาก ซึ่งเทรนด์แฟชั่น ผมสีเทาม่วง หรือจะอีกอย่างว่า ผมสีเทาอมม่วง ก็ได้ค่ะไม่ว่ากัน เข้าประเด็น ผมสีเทาม่วง กันต่อค่ะ เพราะว่า แบบผมสีเทาม่วง นี้นักร้องเกาหลีหลายๆ ท่านนิยมกันอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ เพราะนอกจากเทรนด์ ผมสีเทาม่วง นี้จะโดดเด่นและน่าจับตามองแล้วยังเป็นเทรนด์ ผมสีเทาม่วง หรือ ผมสีเทาอมม่วง ที่เท่ห์ๆ มากๆ อีกด้วยค่ะ ไม่งั้นไม่นำมาฝากกันหรอกค่ะ แต่ แบบผมสีเทาม่วง ที่ มาเทรนด์แฟชั่นทรงผมที่ไม่แต่มาแบบน่ารักๆ สไตล์ใสๆ ถ้าคุณผู้หญิงชอบในเทรนด์แฟชั่นแบบผมสีเทาม่วงแล้วก็อย่าลืมลองนำไปย้อมสีผม หรือโกรกสีผมกันตามแบบผมสีเทาม่วงหรือแบบผมสีเทาอมม่วงกันนะค่ะ เพราะว่าเท่ห์จริงๆ อะ


รูปภาพ ผมสีเทาม่วง


ผมสีเทาม่วง แบบทรงผมด้านข้าง



ผมสีเทาม่วง แบบทรงผมด้านหลัง





Tip : แต่วันนี้เทรนด์แฟชั่นผมสีเทาม่วงมาในรูปแบบน่ารักซึ่งจะเป็นสไตล์ทรงผมยาวที่ม้วนผมเกลียวแต่เข้ากับเทรนด์ แฟชั่นผมสีเทาม่วงนี้เป็นอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ การทำผมสีเทาม่วงเสร็จแล้วก็อย่าลืมบำรุงเส้นผมกันอย่างสุดๆ ด้วยนะค่ะ เพราะว่าเส้นผมถูกทำลายจากการทำสีผมค่อนข้างเยอะเลยทีเดียวค่ะ อยากสวยต้องอดทน...สู้ๆ..ค่ะ ครั้งหน้านอกจากเทรนด์แฟชั่นแบบผมสีเทาม่วงหรือแบบผมสีเทาอมม่วงที่นำมาแนะนำกันแล้วยังมีเทรนด์สีผมแบบต่างๆ หรือสีต่างๆ ออกมาแนะนำให้คุณผู้หญิงได้อินเทรนด์กันอีกเรื่อยๆ ค่ะ ยังไงก็อย่าลืมมาอัพเดทความอินเทรนด์นี้ได้ที่นี่นะค่ะ แต่วันนี้อินเทรนด์ไปกับแบบผมสีเทาม่วงกันก่อนก็แล้วกันนะค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More