วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ด่วนรับ!! คนทำงานหารายรับพิเศษ part timeผ่านInternet รับเงินรายวัน@

เมื่อเอ่ยถึงงานออนไลน์หลากหลาย ๆ ท่านอาจจะได้คิดว่าเป็นการงาน Part Time ทำที่บ้านที่กระทำการแล้วกระป้อกระแป้เปล่าไม่ได้อะไร ดีไม่ดีถูกล่อลวงอีกต่างหาก (นี้มันน่าปวดใจจริง ๆ) หลังจากนั้นยังเสียความรู้สึกเช่นเดียวกัน จริงค่ะ ที่ว่างาน Part Time จ่ายรายวันหาเงินบนโลกออนไลน์มีอยู่ทั้งแหกตาและสามารถทำกำไรได้แน่แท้ๆ ข้อเขียนหรือเค้าความถัดนี้่จะชี้นำมาฝากกันวันนี้เพื่อที่จะให้ทุกคนรู้ความหมายว่างานผ่านอินเตอร์เน็ตได้เงินแท้จริง พร้อมทั้งยังสามารถดำเนินการแห่งไหนขณะใดก็ได้ นับว่าว่าเป็นการทำมาหากินที่เสรีภาพของสมัยเทคโนโลยีแน่นอน ๆ เรามามองกันเลยว่าถนนหนทางการหารายได้มีกระไรบ้าง

วิถีทางหารายได้บนออนไลน์

ธุรกิจการค้าออนไลน์มีการชิงชัยกันสูงมากมาย ใน ขณะนี้ หนทางหาเงินหลังๆคงเลี่ยงมิพ้น ที่จะทำยังไงให้ธุรกิจการค้าเป็นที่รู้จักมักจี่ของคนโดยมากให้มากที่สุดตรงนั้นก็คือโฆษณาการ (หรือโฆษณาเป็นลู่ทางหารายได้หนึ่งเดียวหรือไม่ ตอบคำถามได้เต็มปากเต็มคอว่าไม่ใช่เช่นนั้น ต่อจากนั้นมีอะไรบ้างล่ะ) หยิบยกหลัก ๆ กันไปก่อนนะจ้ะ ที่เป็นที่นิยมปฏิบัติงานกันมีอย่างนี้

1.เป็นนายหน้าขายสินค้า ด้วยระบบ affiliate ต่าง ๆ
2.ขายสินค้า (อีคอมเมิร์ซ E-Commerce)
3.ซื้อขายเนื้อที่สื่อโฆษณาบนเว็บไซต์
4.ทำเงินจากแผ่นป้ายโฆษณา (Pay per click)

งานหลัก ๆ ที่เล่ามาตรงนี้สามารถทำกำไรได้จริง “ล้านเปอร์เซ็น” อย่างไรก็ตามก็มีข้อจำกัดอยู่ด้วย คือเราจำเป็นต้องมีเว็บไซต์ครอบครองของตัวเองเพื่อจะใช้ในงานทำกำไร ตรงนี้แต่ต้น ๆ จะขัดสนนิดหนึ่ง ถ้าหากเราไม่มีรากฐานความเข้าใจพวกคอมพิวเตอร์ แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาในงานการมากมายนัก ปัญหาที่สำคัญมีอยู่คือความขี้เกียจนั่นเอง การทำเว็บไซต์ในปัจจุบันนี้เพียงแค่ท่านใช้โปรแกรม Microsoft Word ในการพิมพ์เอกสารธรรมดาเป็น ท่านก็สามารถมีเว็บไซต์ชั้นผู้ชำนาญได้อย่างง่ายดาย ๆ เนื่องด้วยระบบ cms หรือว่าที่ตั้งชื่อเป็นคำพูดไทยเรา ก็คือ ระบบเว็บไซต์กึ่งสำเร็จรูป ซึ่งระบบนี้ท่านมิต้องจำต้องทราบแผนการเขียนเว็บเลยก็สามารถมีเว็บไซต์ได้ หากให้อุปมาคงหนีมิพ้น “มาม่า” คราวเราใคร่ได้กินแค่เพียงต้มน้ำดิบให้เดือด แล้วนำน้ำดื่มไปเทใส่มาม่าในขันน้ำ เผ้าคอย 5 นาที ก็สามารถบริโภคได้แล้ว หมูหรือเปล่าค่ะ สบายดังนี้ก็อย่าคอยเนิบนาบ มีถิ่นเรียนอีกอุดมที่สามารถศึกษาเล่าเรียนข้อมูลในการทำเว็บไซต์ ถ้าหากคุณพอใจทดลองนี่เลย

ผู้สนใจหวัง มีเงินได้ พิเศษ ทำเวลาอยู่ที่พักอาศัย ว่างๆ หรือ ดำเนินงานหลังเลิกเรียนรู้ หลังเลิกจากงาน เรายินดีรับ พร้อมกับสั่งสอนงานให้ ใช้เวลาสั้นๆ รู้เรื่องง่ายๆ  

 
งาน Part Time 

เอกสารที่ต้องตระเตรียมมา
1. สำเนาบัตรประจำตัว
2. ถ่ายทะเบียนแบงก์ข้างหน้าแรก

รายละเอียดปลีกย่อยการติดต่องานpart time
-โทรศัพท์นัดวันเวลาล่วงหน้า เพื่อสำรองคิวรับงานและสอนงาน ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงตลอด

ขั้นตอน
-การรองรับงานครั้งต่อไปให้แจ้งว่าต้องการเข้ามารับงานเอง หรือให้ส่งข้อมูลให้ทาง E-mail
-เป็นการตกลงเรื่องรายได้ วิธีการทำงาน ไม่มีอบรม สามารถรับงานกลับไปทำได้เลย
 


สนใจติดต่อ   คุณศิริมา
โทร.086 – 4025434  , 083-2330713
รหัสติดต่องาน B-174285

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More