วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ด่วนรับ!! คนทำมาหากินหารายรับพิเศษ part timeผ่านอินเตอร์เน็ต รับเงินรายวัน@

ครั้นอ้างอิงถึงงาน Part Time รายได้ดีหลากหลาย ๆ ท่านอาจได้คิดว่าเป็นการทำงาน Part Time ทำที่บ้านที่ดำเนินการแล้วไปเหนื่อยเหน็ดเปล่ามิได้อะไร ดีไม่ดีโดนล่อลวงอีกต่างหาก (นี้มันน่าปวดใจจริง ๆ) ต่อจากนั้นยังรู้สึกไม่ดีด้วย แน่แท้ค่ะ ที่ว่าการหาเงินบนพื้นโลกออนไลน์ประกอบด้วยทั้งแหกตาและสามารถทำกำไรได้แน่แท้ ๆ บทความหรือเนื้อหาสาระถัดจากนี้่จะนำทางมาฝากกันวันนี้เพื่อที่จะให้ทุกคนทราบว่างานบนอินเตอร์เน็ตได้เงินจริงๆ พร้อมด้วยอีกทั้งสามารถกระทำแห่งใดขณะใดก็ได้ ถือว่าว่าเป็นกิจการงานที่เสรีภาพของสมัยเทคโนโลยีเป็นแน่แท้ ๆ เรามาเพ่งดูกันเลยว่าช่องทางงานหารายได้มีอะไรบ้าง

ด่วนรับ!! คนทำมาหากินหารายรับพิเศษ part timeผ่านอินเตอร์เน็ต รับเงินรายวัน@ 

ช่องทางหาเงินบนออนไลน์

งานออนไลน์มีการชิงชัยกันสูงเป็นบ้าเป็นหลัง ณ เวลานี้ ทางเลือกหาเงินหลังๆคงจะหนีมิพ้น ที่จะทำยังไงให้ธุรกิจการค้าเป็นที่รู้จักมักคุ้นของคนจำนวนมากให้มากนั้นก็คือโฆษณาการ (หรือว่าการโฆษณาเป็นทางเลือกหาเงินอย่างเดียวใช่ไหม กล่าวตอบได้เต็มปากเต็มคำว่าไม่ใช่ หลังจากนั้นมีอะไรบ้างล่ะ) เอาหลัก ๆ กันไปก่อนนะค่ะ ที่ได้รับความนิยมทำงานกันมีแบบนี้

1.เป็นโบรกเกอร์ขายสินค้า ด้วยระบบ affiliate ต่าง ๆ
2.ขายของ (อีคอมเมิร์ซ E-Commerce)
3.ค้าขายเนื้อที่ป่าวประกาศบนเว็บไซต์
4.ทำมาหากินจากป้ายโฆษณา (Pay per click) 


งานหลัก ๆ ที่บอกมานี้สามารถทำมาหากินได้จริง “ล้านเปอร์เซ็น” แต่กระนั้นก็มีข้อจำกัดอยู่ด้วย หมายความว่าเราควรมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองสำหรับใช้ในการทำกำไร ตรงนี้แรก ๆ จะยากลำเค็ญแป๊บหนึ่ง สมมติว่าเราขัดสนพื้นฐานความรอบรู้พวกคอมพิวเตอร์ แต่ทว่าก็มิใช่อุปสรรคในงานมากหลายนัก ขวากหนามที่สำคัญมีอยู่คือความเฉื่อยชานั่นเอง การทำเว็บไซต์ในปัจจุบันนี้เพียงแค่ท่านใช้โปรแกรม Microsoft Word ในการพิมพ์เอกสารธรรมดาเป็น ท่านก็สามารถมีเว็บไซต์เกรดผู้ชำนาญได้ฉลุย ๆ เนื่องด้วยระบบ cms หรือว่าที่เรียกเป็นภาษาไทยเรา ก็คือ ระบบเว็บไซต์กึ่งสำเร็จรูป ซึ่งระบบนี้ท่านไม่ต้องควรเข้าใจแนวทางเขียนเว็บเลยก็สามารถมีเว็บไซต์ได้ ถ้าหากให้เปรียบเปรยคงหลบไม่ผ่าน “มาม่า” คราวเราใคร่ได้ฟาดเพียงแค่ต้มน้ำสะอาดให้เดือด แล้วไปนำน้ำสะอาดไปเทใส่มาม่าภายในถ้วย รอคอย 5 นาที ก็สามารถกินได้แล้ว ไม่ยากไหมจ้ะ สะดวกเช่นนี้ก็อย่ารอชักช้า มีแหล่งเรียนรู้อีกชุกชุมที่สามารถเรียนรู้ข้อมูลในการทำเว็บไซต์ ถ้าคุณพอใจทดลองนี่เลย

ผู้ให้ความสนใจต้องประสงค์ มีรายได้พิเศษ ทำเวลาอยู่อาคารบ้านเรือน ว่างๆ ไม่ก็ กระทำหลังเลิกศึกษา หลังเลิกจากงาน เราพอใจยอมรับ พร้อมทั้งอบรมงานให้ ใช้เวลาสั้นๆ ซึมซาบสบาย  

งาน Part Time

สิ่งพิมพ์ที่ต้องจัดแจงมา
1. ถ่ายบัตรประจำตัวประชาชน
2. ถ่ายบ/ชแบงก์หน้าแรก
3.โค้ดรองรับงาน B-174285


รายละเอียดการติดต่องานpart time
-โทรนัดวันเวลาล่วงหน้า เพื่อสำรองคิวรับงานและสอนงาน ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงตลอดขั้นตอน
-การรองรับงานครั้งต่อไปให้แจ้งว่าต้องการเข้ามารับงานเอง หรือให้ส่งข้อมูลให้ทาง E-mail
-หมายถึงการทำความตกลงเรื่องรายได้ วิธีการทำงาน ไม่มีอบรม สามารถรับงานกลับไปทำได้เลย



สนใจติดต่อ   คุณศิริมา
โทร.086 – 4025434  , 083-2330713   

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More